Bình luận cách hủy đơn hàng Lazada đơn giản và dễ dàng nhất

Bình luận cách hủy đơn hàng Lazada đơn giản và dễ dàng nhất là chủ đề trong bài viết bây giờ của Digiview.vn. Đọc content để biết chi tiết nhé. Trong quá trình đặt hàng trên kênh mua sắm trực tuyến Lazada, vì một lý do nào đó bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt. Bạn phân vân không biết có hủy được không? Và hủy bằng cách nào? Hôm nay, mình xin gửi đến bạn 4 cách để hủy đơn hàng trên Lazada đơn giản và dễ dàng nhất. Cùng tìm hiểu thôi!

cach-huy-don-hang-tren-lazada

Bước 1: Truy cập vào website của Lazada.vn > Đăng nhập vào tài khoản có đơn hàng cần hủy.

Bước 2: Chọn tên tài khoản phía trên cùng bên phải > chọn Đơn hàng của tôi để mở danh sách các đơn hàng đã đặt.

Bước 3: Chọn vào mục Quản lý tại đơn hàng bạn muốn hủy.

Bước 4: Trong phần chi tiết đơn hàng bạn chọn nút Hủy phía bên phải.

Bước 5: Chọn một Lý do hủy đơn hàng trong mục gợi ý.

Bước 6: Tích vào ô vuông mục Tôi đã đọc và đồng ý với Chính Sách Hủy Đơn Hàng của Lazada > chọn Xác nhận để gửi yêu cầu hủy đơn hàng trực tuyến.

Khi bạn hoàn tất những bước trên, màn hình sẽ hiển thị thông báo Hủy đơn hàng thành công.

Bước 1: Mở Lazada App trên điện thoại >  Đăng nhập tài khoản có đơn cần hủy.

Bước 2: Chọn vào mục Tài khoản phía dưới góc phải màn hình. Tại mục Đơn hàng của tôi > Chọn Xem tất cả đơn hàng để hiển thị danh sách các đơn đã đặt.

Bước 3: Chọn vào đơn hàng cần hủy.

Bước 4: Chọn nút Hủy bên phải thông tin đơn hàng.

Bước 5: Chọn một Lý do muốn hủy đơn hàng theo gợi ý của Lazada và giải thích rõ (không bắt buộc) > Bấm Gửi yêu cầu để hoàn tất hủy đơn hàng trực tuyến.

Sau khi thực hiện các bước khi trên xong, hệ thống Lazada sẽ hiển thị Chi tiết đơn hủy : lý do, tiến độ, món hàng đã hủy,…

Bạn dùng số điện thoại đã dùng để đặt đơn hàng và gọi đến số tổng đài Lazada:

  • Hồ Chí Minh: 028 3942 1188.
  • Hà Nội: 024 7300 1188.

Sau đó thực hiện tuần tự theo yêu cầu sau:

  • Bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt
  • Bấm tiếp phím 2 để hủy đơn hàng
  • Nhập mã đơn hàng (15 chữ số) muốn hủy xem mã tại mail đăng ký tài khoản Lazada

Lúc này bạn chỉ cần chờ đợi trong khoảng vài giây đến vài phút để hệ thống kiểm tra và hủy đơn hàng sau đó thông báo hủy thành công/không thành công cho bạn nhé.

Lưu ý: đây là tổng đài tự động của Lazada có phí cước là 1.000đ/phút!

Bước 1: Mở Lazada App trên điện thoại >  Đăng nhập tài khoản có đơn cần hủy.

Bước 2: Chọn vào mục Tài khoản phía dưới góc phải màn hình. Trong mục Dịch vụ của tôi, chọn Chat với CLEO.

Bước 3: Trong khung chat chọn Hủy đơn hàng > Chọn Tôi muốn hủy đơn hàng.

Bước 4: Chọn Danh sách sản phẩm để hiển thị các sản phẩm đã được đặt.

Bước 5: Chọn Hủy sản phẩm tại đơn hàng muốn hủy.

Bước 6: Chọn lý do hủy theo gợi ý của Lazada.

Bước 7: Xác nhận Đồng ý hủy đơn.

Sau khi hoàn thành hệ thống sẽ hiển thị thông báo đơn hàng đã được hủy thành công.

  • Khi đã đồng ý hủy đơn hàng thì không thể khôi phục được nữa.
  • Nếu bạn đã thanh toán online, thì sau khi hủy đơn, Lazada sẽ hoàn tiền lại cho bạn trong vòng 5-15 ngày tùy theo ngân hàng chủ thẻ (không bao gồm phí giao hàng).
  • Mã giảm giá hay chương trình khuyến mãi đã sử dụng cho đơn hàng bị hủy sẽ không thể sử dụng cho các đơn hàng sau.
  • Khi đặt lại đơn hàng vừa hủy, giá có thể thay đổi.
  • Nếu đơn hàng có sử dụng mã tiền điện tử, Lazada sẽ cấp lại mã tiền mới cho bạn trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo.

Việc hủy đơn hàng trên Lazada hiện nay rất linh hoạt. Bạn hãy chọn cách dễ dàng và phù hợp nhất với mình nhé. Tuy nhiên, để trở thành một người tiêu dùng văn minh, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ càng trước các quyết định mua sắm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)